Các
đại siêu thị đồ gia dụng đã quá quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày của mọi
người và dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong mọi hoạt động sinh hoạt. Với hơn hàng chục đơn vị siêu thị khuyến mãi
lớn nhỏ hiện nay, hãy cùng điểm qua 3 thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại
nước ta để luôn có cho mình những điểm mua sắm tốt nhất.
1. Giant
Giant luôn có thể mạnh về những chương trình siêu thị khuyến mãi đặc biệt của
mình
Đã
có mặt từ lâu tại thị trường Việt Nam, Giant là nhà cung cấp hàng đầu về thực
phẩm và bán lẻ hàng hóa, hoạt động dưới hình thức siêu thị và đại siêu thị ở
Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei và hiện tại Việt Nam.
Với
mô hình “Tất cả trong một” và triết lý tiếp thị “Hàng đa dạng, Giá tốt”, Giant
trở nên rất phổ biến đối với người tiêu dùng có ý thức về giá cả trong vùng.
Ngoài ra, việc cung cấp mở rộng từ thực phẩm tươi sống cho đến các mặt hàng tạp
hóa và các sản phẩm phi thực phẩm khác đã làm cho Giant trở thành điểm mua sắm
yêu thích của các gia đình, kết hợp với sự phối hợp chiến lược của sự đa dạng,
giá trị, dịch vụ và các chương trình siêu
thị khuyến mãi hấp dẫn
mỗi ngày.
2. Vinmart
Là
chuỗi bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam hiện nay, chỉ sau hơn 9
tháng hoạt động, tổng số siêu thị và cửa hàng tiện ích thuộc hệ thống Vinmart
đã đi vào vận hành đạt tới con số 74, trong đó có 19 siêu thị nhỏ và 56 cửa
hàng tiện ích VinMart+ trên cả nước.
Bên
cạnh đó, VinGroup còn đang tập trung lấn sang lĩnh vực bán lẻ điện máy, điện tử
nhằm thu hút và quảng bá hình ảnh của mình với công chúng tốt hơn. Vinmart cũng
là một trong những siêu thị khuyến mãi khá tốt nhưng với mức giá được nhận xét
là cao hơn so với những nhà bán lẻ khác.
3. Aeon
Aeon là chuỗi trung tâm mua sắm và siêu thị đồ gia dụng với quy mô lớn tại thị
trường nước ta
Tập
đoàn Aeon Mall bắt đầu mở hệ thống trung tâm mua sắm ở Việt Nam vào năm 2013. Tới
nay, đơn vị này đã có 2 trung tâm mua sắm cùng siêu thị đồ gia dụng lớn đặt ở
TPHCM và Bình Dương. Aeon đến nay đã khai trương được hai trung tâm mua sắm lớn
ở TPHCM và Bình Dương và được xem là đối thủ nặng ký của nhiều nhà bán lẻ lớn
khác đang có mặt ở Việt Nam. Bởi hai trung tâm đầu tiên ở Việt Nam này của Aeon
dù không nằm khu vực trung tâm của TPHCM và Bình Dương, nhưng lượng khách đến
tham quan mua sắm khá đông.
Dự
kiến đến 2020 tập đoàn sẽ có khoảng 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam. Tuy
nhiên, tốc độ mở cửa các trung tâm thương mại của Aeon đang bị chậm hơn một
chút so với kế hoạch.
Đăng nhận xét